Đăng ký Đăng nhập
Top 5 diễn viên JAV

Top 5 diễn viên JAV

TOP 5 DIỄN VIÊN JAV HOT SEXY NHẤT THÁNG 10

Các ngôi sao khiêu dâm Nhật Bản thực sự rất lộng lẫy. Nếu bạn không đồng ý với tôi thì bạn cần phải xem nhiều phim sex hơn để tẩy rửa tâm hồn. Từ những gì tôi đã thấy cho đến nay, tôi có thể nói rằng các cô gái ở phương đông có khuôn mặt thực sự dễ thương. Ngoài ra, các cô nàng còn có thân hình hoàn hảo và cặp vú đẹp nhất ở thế giới. Hầu như tất cả các cô gái đều có bộ ngực mềm mại đáng kinh ngạc. Các bộ ngực này đa số là tự nhiên. Đó là điều mà bạn không thực sự thấy khi xem phim sex Âu Mỹ. Dưới đây là top 5 diễn viên JAV.

Đọc thêm: Code phim Jav hay được nhiều người xem trong năm

Ngành công nghiệp JAV tràn ngập những thần tượng diễn viên JAV ở mọi lứa tuổi. Có nghĩa là có những cô gái tuổi 18 đôi mươi, những cô gái trưởng thành cũng như các bà nội trợ gợi cảm. Tất cả họ luôn mong muốn thỏa mãn tất cả những dục vọng tình dục của bạn. Dưới đây là top 5 những cô diễn viên JAV xinh đẹp và hấp dẫn nhất.

Để xem phim sex bản quyền không tốn tiền, xem phim sex full HD miễn phí, hãy đến với Cool-in Live tại JCbet ngay bạn nhé.  

5. Maria Nagai – Cô gái dâm đãng nhất BXH

Bạn cần biết rằng Maria Nagai là một cô gái quyến rũ bậc nhất thế giới!  Có thể nói cô là cô gái xinh đẹp và dễ thương nhất trong danh sách DIỄN VIÊN JAV HOT NHẤT THÁNG 10. Cô sở hữu đôi mắt quyến rũ chết người. Maria ngọt ngào có một chút đầy đặn ở phần hông. Bộ ngực của cô ấy dễ dàng trở thành tài sản tốt nhất của cô ấy. Kích thước của bộ ngực cực phẩm này đủ lớn để đánh gục mọi chàng trai ở cần cô! Bộ ngực này có hình dạng hoàn hảo và mọng nước. Bổ sung thêm sự hoàn hảo cho phần dưới căng mọng. Âm hộ của cô được cắt tỉa gọn gàng của cô ấy. Maria có thể rên rỉ một cách dâm đãng khi có một quả chuối lớn ngon lành uốn éo trong âm hộ của cô!

Đọc thêm: TOP 5 DIỄN VIÊN JAV VÚ ĐẸP NHẤT NHẬT BẢN

4. Anri Okita – Búp bê nóng bỏng nhất Nhật Bản

Rất ít diễn viên KAV Nhật Bản có thể nổi tiếng như Anri Okita. Em bé này có khuôn mặt rất ngọt ngào. Gương mặt này có thể làm cho nước miếng bạn chảy thành sông. Cô trông giống như búp bê hoàn hảo đến mức bạn bắt đầu ham muốn có thể sở hữu một em búp bê như cô ấy! Cô sinh ra ở nước Anh cổ kính, là người song ngữ và song tính. Anri tự hào về loại vòng ngực vĩ đại của mình! Những quả dưa này mọng nước hơn bộ ngực của các diễn viên JAV khác. Số đo 32F của cô hoàn toàn tự nhiên. Nó trông giống như được nhồi với sữa sô cô la hay thứ gì đó ngọt ngào! Anri không hề e ngại khi phô bộ ngực khổng lồ của cô trong những thước phim JAV đắt giá của mình! Đó là lý do cô ấy góp mặt trong TOP 5 NỮ JAV HOT SEXY NHẤT THÁNG 10

3. Kirara Asuka – diễn viên JAV có gương mặt thiên thần

Tiếp theo trong danh sách TOP 5 NỮ JAV HOT SEXY NHẤT THÁNG 10 là Kirara Asuka. Kirara Asuka có một cái tên dễ cuốn hút và ngọt ngào. Cô ấy cũng là một nữ diễn viên và một nhạc sĩ vô cùng nổi tiếng, cũng như được biết đến như một ngôi sao phim sex tài năng. Thân hình nhỏ nhắn của cô ấy sở hữu một bộ ngực 35D khá lớn. Vòng mông 33 inch và vòng eo 25 inch chứng minh cho vẻ đẹp siêu thực của cô ấy. Kirara thích cởi quần áo của mình. Tất cả chúng ta đều hoàn toàn có được hạnh phúc khi thấy được màn trình diễn làm tình của cô ấy! Được công nhận rộng rãi là một trong những diễn viên JAV tài năng nhất trên thế giới, cô gái quyến rũ này đã đóng từ thước phim này đến thước phim khác, quyến rũ từ người này đến người khác!

2. Saeko Matsushita – Kỹ năng khiến cánh mày râu mất hồn

Có một số fan cuồng đã thẳng thắn thừa nhận rằng nếu có chết và đầu thai thành một thứ gì đó, họ có chọn trở thành chiếc quần lót yêu thích của Saeko Matsushita! Chỉ cần tưởng tượng được ngửi âm hộ tươi mát và ẩm ướt trơn bóng của cô nàng này, họ đã thỏa mãn! Cô ấy là một dâm nữ thực thụ. Cô xinh đẹp và nhỏ nhắn như hầu hết các nữ diễn viên JAV khác. Sự khác biệt của cô ấy là những bộ ngực của cô ấy đầy đặn một cách kỳ lạ và có nhũ hoa hơn to hơn bình thường! Saeko lọt vào danh sách này nhờ thân hình đẫy đà, kỹ năng trên giường điệu luyện và sự vui vẻ bất tận bất kể cô đang làm gì với âm hộ bóng bẩy của mình.

Đọc thêm: Những hãng phim JAV Nhật Bản hàng đầu

1. Yua Mikami – Huyền thoại giới diễn viên JAV

Cuộc sống không gì ngọt ngào hơn khi bạn có Yua Mikami ngồi trên  mặt của bạn và cho bạn hương vị ngọt ngào đầu tiên của thiên đường! Ngoại hình chuẩn đến mức siêu thực. Cô đẹp hơn hầu hết các nữ diễn viên JAV hiện này. Các vòng cong hơn hầu hết các khúc cua chữ S trên đường đua. Yua Mikami chính là nguyên tố cần thiết để tạo nên ý nghĩa trọn vẹn nhất cho cuộc sống! Bạn thường được thấy người đẹp nhỏ nhắn này đang mút những trái chuối của bạn diễn giống như cô ấy đang liếm chiếc kẹo mút yêu thích của mình!

ĐẾN JCBET XEM JAV MIỄN PHÍ

pic-kuSport